હવે રિષભ પંત કરશે દિલ્હી કેપિટલ ટીમ ની કપ્તાની | Latest IPL News

 Rishabh Pant ઈન્ડિયન પ્રીમિયર લીગની આગામી આવૃત્તિ માટે દિલ્હી કેપિટલના કેપ્ટન તરીકે નિમવામાં આવ્યા છે. ભૂતકાળમાં દિલ્હીની રાજ્યની ટીમની કેપ્ટનશીપ કરનાર 23 વર્ષીય વિકેટકીપર બેટ્સમેન આઈપીએલ 2021 માં તેની ટૂર્નામેન્ટની કેપ્ટનશીપ શરૂ કરશે અને તાજેતરમાં સમાપ્ત થયેલી વનડે સિરીઝ દરમિયાન તેના ખભાને ઈજા પહોંચાડનારા નિયમિત કેપ્ટન શ્રેયસ અય્યરે ની ભરતી કરશે. ઇંગ્લેન્ડ. 

પંતને સ્ટેન્ડ-ઇન કેપ્ટન તરીકે નિયુક્ત કરવાના આ પગલા, પરંતુ yerયરને સત્રની બહાર મૂકવાનો ઇનકાર કર્યો.

પંતે કહ્યું, "દિલ્હી છે જ્યાં હું મોટો થયો છું, અને જ્યાં મારી આઇપીએલની સફર છ વર્ષ પહેલા શરૂ થઈ હતી. એક દિવસ હું હંમેશા આ ટીમનું નેતૃત્વ કરવા માટે નર્વસ છું. "અને આજે, તે સ્વપ્ન સાકાર થતાં મને નમ્ર લાગે છે. 

હું ખાસ કરીને અમારી ટીમના માલિકોનો આભારી છું, જેમણે મને આ ભૂમિકા માટે પૂરતા સક્ષમ માન્યા." દિલ્હીની રાજધાનીઓ પોતાનું સર્વશ્રેષ્ઠ આપવા માટે રાહ જોઈ શકતી નથી."

ક્રિકેટમાં પંત જાંબલી પેચની મધ્યમાં છે. Australia ટેસ્ટ ક્રિકેટમાં અને England સામેની ઘરેલુ ઇનિંગ્સ પછી, પંત ભારતનો એક મર્યાદિત ઓવરમાં રન બનાવનાર હતો અને ડીસી પ્રમુખ અને સહ-માલિકના મતે કિરણ કુમાર ગ્રાન્ડીએ "ઉત્સાહી અને નીડર બ્રાન્ડ" બનાવ્યો છે. 

Pant steps in for the injured Shreyas Iyer

ક્રિકેટ "તે પ્રતીક બનાવે છે જે DC વગાડે છે. મુખ્ય કોચ રિકી પોન્ટિંગે પંતની નિમણૂકને "જબરદસ્ત તક" ગણાવી હતી.

"શ્રેયસના નેતૃત્વ હેઠળ છેલ્લી બે સીઝન અવિશ્વસનીય રહી છે, અને પરિણામો પોતાના માટે બોલે છે. આ Rષભ માટે એક જબરદસ્ત તક છે, જે Australia અને ઇંગ્લેન્ડ સામે સફળ સંકેત આપી રહ્યો છે, જેને તેને કોઈ શંકા નથી. આત્મવિશ્વાસ લેવાની જરૂર છે. 

પોન્ટિંગે એક નવી ભૂમિકા વિશે કહ્યું જે ઘણી જવાબદારી સાથે આવે છે. કોચિંગ જૂથ તેની સાથે કામ કરવા માટે ઉત્સાહિત છે, અને અમે મોસમની શરૂઆતની રાહ જોતા નથી.


અય્યરે કહ્યું, "જ્યારે મને ખભાની ઇજા થઈ અને આઈપીએલની આ આવૃત્તિ માટે દિલ્હી કેપિટલને કોઈ નેતાની જરૂર હતી, ત્યારે મને કોઈ શંકા નહોતી કે રીષભ પંત આ નોકરી માટે શ્રેષ્ઠ માણસ બનશે." તેણે કહ્યું, "મારી સંપૂર્ણ અતુલ્ય ટીમ સાથે આશ્ચર્યજનક કાર્યો કરવા બદલ હું તમને શુભેચ્છા પાઠવું છું. હું ટીમને ઘણી બધી મિસ કરીશ, અને તેમના માટે ખુશ રહીશ."

દિલ્હી તેના અભિયાનની શરૂઆત 10 એપ્રિલના રોજ ચેન્નાઈ સુપર કિંગ્સ સામે મુંબઇના વાનખેડે સ્ટેડિયમમાં કરશે.

 

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post